vinhomes-royal-island

Mới đây, chủ đầu tư Vingroup vừa cho ra mắt dự án Vinhomes Royal Island, nằm tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng. Đây là dự án lớn nhất của Vingroup từ trước đến nay, rộng lên tới 877 ha, được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm sống mới dành riêng cho giới thượng lưu trên khắp toàn cầu.

Mới đây, chủ đầu tư Masterise Homes vừa chính thức cho ra mắt tòa West B Masteri West Heights. Đây là tòa căn hộ cuối cùng được mở bán và cũng là tòa căn hộ đẳng cấp và đáng sống nhất tại dự án Masteri West Heights Smart City, được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm sống của người dân phía Tây Hà Nội.

lumiere-evergreen

Tháng 12/2023, chủ đầu tư Masterise Homes chính thức cho ra mắt dự án Lumiere Evergreen, nằm tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Smart City, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Được biết, đây là dự án thứ 4 của Masterise Homes tại Hà Nội và cũng là dự án thứ 2 tại khu đô thị Vinhomes Smart City. 

view-can-ho-hawaii-masteri-waterfront

Được định vị trở thành “Thành phố du lịch” – Điểm đến tầm cỡ quốc gia, Vinhomes Ocean Park đã và đang thu hút hàng trăm, hàng ngàn du khách tham quan mỗi ngày. Mô hình cho thuê homestay tại đây cũng nhờ vậy mà ngày càng phát triển. Trong đó, tòa H2 Hawaii đang được xem là “Tuyệt phẩm” dành cho những khách hàng mua đầu tư làm homestay tại Vinhomes Ocean Park.

toa-h2-masteri-waterfront

Nối tiếp sau thành công của phân khu Miami, chủ đầu tư Masterise Homes tiếp tục cho ra mắt tòa H2 The Envy Masteri Waterfront. Sở hữu tọa độ “kim cương” trên đường Biển Hồ, trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park, cùng tầm nhìn panorama bao quát toàn cảnh khu biệt thự Ngọc Trai, hồ Ngọc Trai và hồ Đảo Cọ 3 trong 1, tòa H2 Envy hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị sống đỉnh cao tới giới thượng lưu thủ đô Hà Nội.

can-ho-ban-giao-masteri-waterfront

Tháng 7/2023, Masterise Homes đã chính thức bàn giao những căn hộ đầu tiên tại phân khu Miami Masteri Waterfront. Giờ đây, những chủ nhân Masteri Waterfront không còn phải ngắm nhìn dự án từ bên ngoài, mà đã có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống thượng lưu tại ngay trong chính căn hộ của mình.

vinhomes-golden-avenue

Tháng 8/2023, chủ đầu tư Vinhomes chính thức mở bán dự án Vinhomes Golden Avenue Móng Cái. Dự án sở hữu “tọa độ kim cương” kế bên cửa khẩu Bắc Luân II, cùng kiến trúc độc đáo, giao thoa giữa 3 nền văn hóa: Mỹ, Nhật, Pháp, được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm sống & kinh doanh mới của thành phố cửa khẩu Móng Cái.

palm-manor-viet-tri

Nuối tiếp sau sự thành công của chuỗi dự án Nam Đô Complex, Minori Village, Tràng An Complex, The Nine vv… chủ đầu tư GP.Invest tiếp tục cho ra mắt dự án Palm Manor nằm tại thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Dự án đang thu hút sự quan tâm lớn của người dân Việt Trì bởi không gian sống “resort” đẳng cấp.

royal-wave-park-vinhomes-ocean-park-2

Royal Wave Park – Công viên biển tạo sóng nằm tại phía Đông thủ đô đã được Vingroup mở cửa trở lại kể từ sau dịp 30/4 – 1/5/2023. Nơi đây tiếp tục trở thành tâm điểm vui chơi giải trí mới của người dân thủ đô Hà Nội xuyên suốt dịp hè năm 2023.

vinhomes-hop-tac-mitsubishi

Từng hợp tác thành công với các dự án The Origami, The Beverly Solari tại TP. HCM, Vinhomes và Corporation tiếp tục bắt tay triển khai thêm các dự án mới trong quần thể Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.